[stt/Thuyết Minh + VietSub]
Trai Già: Mãnh Long Quá Giang - Old Boys: The Way of the Dragon (2014)
Xem phim
[Trai Già: Mãnh Long Quá Giang - Old Boys: The Way of the Dragon (2014)]
[stt/Thuyết Minh + VietSub] [info] [+] Trai Già: Mãnh Long Quá Giang [/info] [nd]Nội dung của phim kể về câu chuyện của một người vợ đã bỏ nhà đi sau khi chán ghét sự tưởng tượng của gia đình (Wang Taili thủ vai) để rồi phải đối mặt với những khó khăn, họ quyết tâm bỏ mọi thứ để thực hiện ước mơ của họ, do đó, anh chồng tìm thấy một người bạn học cùng lớp cũ tên là Tiểu Bảo (Shaw Trung thủ vai). Họ có kể từ khi cô gái chơi vỹ cầm Ma Lu (Qu Jingjing thủ vai) và chia tay một lần nữa tụ tập lại với nhau, quyết định đi đến một cuộc thi tài năng tại Hoa Kỳ.

Hai anh em đã phải trải qua rất nhiều khó khăn để có thể đến được New York, nhưng vô tình họ bị cuốn vào một cuộc chiến băng đảng. Mặc dù họ muốn để có được một thứ hạng tốt, nhưng nó gây ra một loạt các sự kiện vui nhộn, khiến họ gãi đầu của họ là hai kẻ giết người bí ẩn từ Bắc Triều Tiên và chuyến đi này đáng ngạc nhiên này liệu rằng có liên quan. Liệu rằng họ có tuyệt vọng trước những sự việc đang diễn ra? quyết định đặt tất cả vào một cuộc chơi! nếu như không thể thành công trong việc thực hiện ước mơ, sẽ là một cái kết bi thảm của họ liệu đang chờ đón họ. [/nd] [br/Thuyết Minh] [HX #1|https://playhydrax.com/?v=6hzNm3W5i] [br/VietSub] [HX #1|https://playhydrax.com/?v=Qdtwett6e]
Quốc gia
  • Trung Quốc .
  • Cập nhật 21 tháng 1
    Trạng thái [stt/Thuyết Minh + VietSub]
    Năm phát hành
    Trai Già: Mãnh Long Quá Giang - Old Boys: The Way of the Dragon (2014) Khoái tử huynh đệ đã phải trải qua rất nhiều khó khăn để có thể đến được New York, nhưng vô tình họ bị cuốn vào một cuộc chiến băng đảng. Mặc dù họ muốn để có được một thứ hạng tốt, nhưng nó gây ra một loạt các sự kiện vui nhộn, khiến họ gãi đầu của họ là hai kẻ giết người bí ẩn từ Bắc Triều Tiên và chuyến đi này đáng ngạc nhiên này liệu rằng có liên quan.