[stt/HD VietSub]
Giấc Mơ Bắt Đầu / Sự Ra Đời Của Một Thần Đồng - Goal! The Dream Begins (2005)
Xem phim
[Giấc Mơ Bắt Đầu / Sự Ra Đời Của Một Thần Đồng - Goal! The Dream Begins (2005)]
[stt/HD VietSub] [info] [+] Giấc Mơ Bắt Đầu [/info] [nd] Phim Goal The Dream Begins kể về câu chuyện tuổi thơ với niềm đam mê duy nhất của cậu bé người Mexico - Santiago là được trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp và thỏa mãn được đam mê của cậu từ rất lâu rồi.

Bất chấp mọi trở ngại mọi khó khăn, niềm đam mê với môn thể thao vua vẫn theo chân Santiago cho đến khi cậu bé trưởng thành bước vững vàng trên đôi chân của mình.

Có công mài sắt có ngày nên kim, khi một ngày kia tài năng của cậu được một cựu cầu thủ người Anh phát hiện. Anh ta khuyên Santiago phát triển sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp ở Anh, mở đầu bằng việc chơi thử cho câu lạc bộ nổi tiếng Newcastle United.

Như con dã thú bỏ đói lâu bất chợt gặp được con mồi anh chàng không bỏ lỡ cơ hội quý giá này và Santiago đã cật lực luyện tập với hy vọng biến ước mơ thành hiện thực. Khi đặt chân đến Anh, chàng cầu thủ trẻ sớm hiểu ra rằng con đường khó khăn của mình giờ đây chỉ mới bắt đầu… [/nd] [HD #1|https://playhydrax.com/?v=tWO36cyy4]
Thể loại
  • Tâm Lý
  • Quốc gia
  • Mỹ .
  • Cập nhật 29 tháng 12
    Trạng thái [stt/HD VietSub]
    Năm phát hành
    Giấc Mơ Bắt Đầu / Sự Ra Đời Của Một Thần Đồng - Goal! The Dream Begins (2005) Phim kể về Santiago là được trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp và thỏa mãn được đam mê của cậu từ rất lâu rồi. Bất chấp mọi trở ngại mọi khó khăn, niềm đam mê với môn thể thao vua vẫn theo chân Santiago cho đến khi cậu bé trưởng thành bước vững vàng trên đôi chân của mình.